CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU HIỆN NAY LÀ GÌ?

CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU HIỆN NAY LÀ GÌ?

Concept chụp ảnh kỷ yếu là một trong những yếu tố để tạo nên bức ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng. Sau đây, Phiêu sẽ chia sẻ đến bạn đọc thông tin hữu ích.

Tìm hiểu thông tin về chụp ảnh kỷ yếu?

Để tìm hiểu về các concept chụp ảnh kỷ yếu thì trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin về chụp kỷ yếu.

Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với lũ bạn tinh nghịch, thầy cô thân yêu và mái trường yêu dấu.

Concept chụp ảnh kỷ yếu

Trong bộ ảnh kỷ yếu, các bạn nam thường mặc áo sơ mi, quần âu và áo vest đen, còn các bạn nữ mặc những bộ áo dài trắng tinh khôi truyền thống. Ngoài ra tất các bạn trong lớp có thể lựa chọn những bộ quần áo cử nhân, mũ cử nhân khi tham gia concept chụp ảnh kỷ yếu mà lớp đã chọn trước đó. 

Địa điểm chính của những buổi chụp hình kỷ yếu không thể nào bỏ qua chính là mái trường yêu dấu gắn bó với các bạn trong suốt quá trình học. Từng góc không gian trong trường học như tại sân trường, lớp học hay dưới những hàng cây đã gắn bó cả một thời đi học sẽ giúp tạo nên một bộ ảnh kỷ yếu ý nghĩa. Ngoài ra để cho bộ ảnh kỷ yếu thêm đa dạng, các bạn học sinh, sinh viên có thể lựa chọn thêm những địa điểm khác như tại công viên, bảo tàng… những nơi không quá xa trường bạn học để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo sức khỏe cho các bạn.

Vai trò của ảnh kỷ yếu

Một cuốn tài liệu giàu cảm xúc, ý nghĩa như cuốn kỷ yếu không thể thiếu được những bức ảnh đẹp, chất lượng, giàu cảm xúc. Hình ảnh chính là thể hiện, cũng như khơi gợi cảm xúc và giúp cho cuốn kỷ yếu dễ hiểu.

Bộ ảnh kỷ yếu có những tác dụng quan trọng sau:

  • Hình ảnh minh hoạ giúp cho nội dung trở lên chân thực hơn. Hình ảnh sẽ giúp cho người đọc hiểu hơn những câu chữ, dễ tưởng tượng hơn.

  • Hình ảnh mang lại cảm xúc cho cuốn kỷ yếu. 

  • Concept chụp ảnh kỷ yếu mang đến những bức hình đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp cho cuốn kỷ yếu. Những bức hình chất lượng, sắc nét, có sự đầu tư sẽ góp phần tạo nên một cuốn kỷ yếu đẹp, chuyên nghiệp, nâng tầm giá trị của doanh nghiệp.

  • Concept chụp hình kỷ yếu phải phù hợp với nội dung cuốn kỷ yếu. Mỗi cuốn kỷ yếu khác nhau sẽ gồm những nội dung về lịch sử hình thành, quá trình phát triển, nhân sự,..khác nhau. Vì vậy, chụp ảnh kỷ yếu sẽ bám sát những nội dung này để đảm bảo sự phù hợp, tránh chụp lung tung hoặc sử dụng ảnh cũ không phù hợp.

Concept chụp ảnh kỷ yếu

Các Concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp được bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Đừng giới hạn mình trong một khuôn khổ nhất định chỉ đơn thuần là bộ sơ mi vest đen hay áo dài truyền thống. Là thế hệ Gen Z, hãy tạo cho mình một điểm nhấn từ chính phong cách và cá tính riêng. Bên cạnh những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc và lạ thì Phiêu Studio muốn chia sẻ đến bạn đọc một vài concept chụp ảnh kỷ yếu hot trend hiện nay:

Chụp ảnh kỷ yếu concept Hàn Quốc

Thời học sinh thì ai mà chẳng thần tượng một vài “idol” Hàn Quốc đúng không nào? Vậy thì tại sao không thử phong cách của đất nước xứ kim chi cho bức ảnh kỷ yếu của lớp mình.

Concept chụp ảnh kỷ yếu

Trang phục toát lên phong cách Hàn Quốc không mấy xa lạ khi các bạn nam sẽ mặc áo vest học sinh, thắt cà vạt và mặc cùng quần tây. Còn các bạn nữ sẽ mặc cùng chân váy xòe đầy nữ tính.

Concept chụp ảnh kỷ yếu Harry Potter 

Truy lùng trên các trang mạng xã hội mấy ngày nay đang rần rần những bức ảnh chụp kỷ  yếu Harry Potter này đây. Mượn trang phục là chiếc áo phù thủy, trên tay cầm đũa thần phát sáng, thêm chút hiệu ứng nền trời bằng cách chỉnh sửa photoshop cho ra đời những bức ảnh kỷ yếu không thể chất hơn.

Concept chụp ảnh kỷ yếu

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 khác biệt ra sao?

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Concept chụp ảnh kỷ yếu của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như :Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Xem thêm tại đây: Concept đồng phục Hàn Quốc trong chụp kỷ yếu

Qua bài viết này, Phiêu đã giới thiệu đến bạn đọc một số concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp và độc lạ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào !

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935
Bài trước Bài sau