VÌ SAO GIÁ CHỤP ẢNH KỶ YẾU TẠI PHIÊU LẠI CÓ TÍNH CẠNH TRANH

VÌ SAO GIÁ CHỤP ẢNH KỶ YẾU TẠI PHIÊU LẠI CÓ TÍNH CẠNH TRANH

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Phiêu Studio luôn là mức giá có tính cạnh tranh rất cao trên thị trường dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu hiện nay.

Giới Thiệu Chung Về Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Phiêu

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Phiêu luôn là mức giá có tính cạnh tranh rất cao trên thị trường. Để hiểu được nguyên nhân tại sao mức giá đó lại có tính cạnh tranh cao thì hãy cùng tìm hiểu qua về mức giá chụp kỷ yếu tại đây.

Để phục vụ những nhu cầu khác nhau của những khách hàng thượng đế. Tại Phiêu có rất nhiều loại dịch vụ với hình thức dịch vụ và các hỗ trợ đi kèm khác nhau. Do vậy cũng có sự khác nhau về mặt giá cả. Cụ thể Phiêu sẽ có những dịch vụ chính sau đây.

Giá chụp ảnh kỷ yếu

Giá chụp ảnh kỷ yếu

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu

Đối tượng khách hàng mà phiêu hướng tới đầu tiên chính là những học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Nhắc đến kỷ yếu là nhắc đến những bộ kỷ yếu học sinh. Có điều này một phần cũng là nhờ việc tuổi học trò chính là độ tuổi đẹp nhất của một con người. 

Trong lứa tuổi này con người ta được là chính mình và được làm những điều bản thân yêu thích. Được thực hiện những ước mơ hoài bão mà bản thân theo đuổi. Chính vì thế mà lứa tuổi này cũng là lứa tuổi có nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đẹp nhất.

Giá chụp ảnh kỷ yếu

Giá chụp ảnh kỷ yếu 

Ngoài ra đây cũng là độ tuổi không phải lo nghĩ quá nhiều đến vấn đề cuộc sống. Chính vì thế mà con người ta có thể đặt hết tâm tư và tình cảm để cho ra một bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất. 

Do vậy nên những dịch vụ chụp kỷ yếu tại Phiêu chủ yếu tập trung vào phân khúc khách hàng này. 

Giá chụp ảnh kỷ yếu tại Phiêu

Để phục vụ phân khúc này thì có rất nhiều loại dịch vụ phục vụ khách hàng tại khắp mọi nơi. Điển hình có thể kể tới dịch vụ chụp ảnh tại Hà Nội, dịch vụ chụp ảnh miền Bắc, dịch vụ chụp ảnh miền Trung, dịch vụ chụp ảnh miền Nam. Ngoài ra cũng có một số dịch vụ kết hợp với việc du lịch trải nghiệm cho khách hàng. Với những dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu thì sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy vào concept và dịch vụ đi kèm. Và giá thường giao động từ 320.000 - 1.000.000 vnđ/người. Đối với gói dịch vụ có kèm du lịch 2 ngày 1 đêm thì mức giá chi trả sẽ là 1.200.000 vnđ/người. 

Ngoài ra khách hàng hoàn toàn có thể kết hợp với những dịch vụ ngoài đi kèm như thêm concept hoặc yêu cầu thêm người chụp ảnh,... với mức giá được thỏa thuận riêng phục vụ. Mọi dịch vụ và giá cả tại Phiêu đều được thực hiện để đáp ứng tất cả những nhu cầu đến từ khách hàng thân yêu.

Giá chụp ảnh kỷ yếu

Giá chụp ảnh kỷ yếu

Vì Sao Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Phiêu Lại Có Tính Cạnh Tranh Cao?

So với nhiều gói dịch vụ khác trên thị trường thì giá dịch vụ kỷ yếu tại Phiêu có tính cạnh tranh rất cao. Vậy điều gì khiến giá cả tại Phiêu có tính cạnh tranh cao đến như thế?

Giá chụp ảnh kỷ yếu luôn đi đôi với chất lượng kỷ yếu

Người ta thường hay nói tiền nhiều hay ít không quan trọng. Quan trọng là số tiền bỏ ra có xứng đáng với những gì mình nhận được hay không. Và đó chính là tiêu chí để Phiêu tạo ra những gói dịch vụ cho khách hàng. Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng thì Phiêu luôn có rất nhiều gói dịch vụ với mức giá khác nhau. Tuy nhiên dù ít hay nhiều thì khách hàng đều nhận được chất lượng dịch vụ tương xứng với giá tiền và chất lượng của một bộ kỷ yếu luôn là tốt nhất. 

Ví dụ có thể có những gói dịch vụ ít tiền hơn thì Phiêu sẽ cắt giảm những concept chụp ảnh và phụ kiện đi kèm. Để tập trung vào chất lượng ảnh của một concept sao cho tốt nhất. Đối với những dịch vụ có giá cao hơn thì Phiêu sẽ đi kèm theo nhiều dịch vụ cùng ưu đãi khác nhau đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

Vì vậy tính cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ tại Phiêu được hình thành từ chất lượng tương ứng với giá cả.

Giá chụp ảnh kỷ yếu

Phiêu Studio- đa dạng concept và chất lượng

Phiêu cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau cho cùng một mức giá chụp ảnh kỷ yếu 

Nếu như những địa chỉ khác cung cấp dịch vụ với những lựa chọn cố định thì Phiêu luôn chiều lòng khách hàng với những lựa chọn khác nhau cho cùng một mức giá. Ví dụ với cùng một giá tiền nhưng nếu khách hàng không thích kiểu và concept chụp ảnh nào thì sẽ có những concept chụp ảnh khác với giá thành phục vụ tương ứng để thay thế. Vì thế tính đa dạng đã tăng thêm tính cạnh tranh cho giá cả bên Phiêu.

Ngoài những điều trên thì trên hết mức giá của Phiêu nằm ở ngưỡng trung bình. Đáp ứng được nhu cầu tài chính của rất nhiều khách hàng còn ngồi trên ghế nhà trường hiện tại. Điều này cũng là yếu tố chủ chốt quyết định tính cạnh tranh về giá của Phiêu.

Giá chụp ảnh kỷ yếu

Giá chụp ảnh kỷ yếu

Chính vì những lý do như đã nêu ở trên thì việc lựa chọn đến với Phiêu là lựa chọn phù hợp nhất đối với những ai đang cân nhắc về giá chụp ảnh kỷ yếu và chất lượng dịch vụ đi kèm.

Mọi ý kiến thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi.

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ: Số 89 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 09.6666.99.35

Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeuphieustudio

Bài trước Bài sau