13+ CÁCH CHỤP ẢNH KỶ YẾU PHONG CÁCH VINTAGE

13+ CÁCH CHỤP ẢNH KỶ YẾU PHONG CÁCH VINTAGE

Chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage là những trào lưu mới mang lại những bộ ảnh kỷ yếu độc đáo - bứt phá của giới trẻ.

Sự Đặc Biệt Khi Chụp Ảnh Kỷ Yếu Phong Cách Vintage

Vì là những tấm ảnh cất giữ kỉ niệm tươi đẹp của học sinh, sinh viên nên được các bạn đầu tư rất lớn về trang phục và ý tưởng. Và chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage cũng là một  trong bộ sưu tập đó được chuẩn bị kỹ càng.

Concept này rất được các bạn trẻ đón nhận và yêu thích bởi phong cách có nét cổ điển với hiện đại. Điểm nhấn chính là đường nét và màu sắc được kết hợp hài hòa giữa trang phục và bối cảnh. Bất kỳ bức ảnh nào cũng cần có ánh sáng ảnh để tăng thêm tính chiều sâu và làm rõ nhân vật trong ảnh.

Chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage

Nhìn sẽ có cảm giác như quay về thời gian xưa có xu hướng cổ điển nhưng đầy sự quý phái và sang trọng bởi thần thái và trang phục mang lại.  Đôi chút có một chút gì đó rất nhẹ nhàng trầm ấm tạo nên sự gần gũi lạ thường. Tạo cảm giác khó định hình nhưng lại vô cùng cuốn hút, bắt mắt người nhìn. Nhìn tổng thể thì sự hoài cổ chính là mấu chốt quan trọng trong bộ ảnh là dấu ấn để lại những kỉ niệm tuổi thơ học trò.

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Phong Cách Vintage Cần Trang Điểm Ra Sao?

Để có thể toát lên và làm nổi bật phong cách vintage thì yếu tố trang điểm cũng đóng vai trò quan trọng. Vậy trang điểm sao cho hợp phong cách và trang phục để thể hiện rõ ý tưởng? 

Trang phục - Màu sắc 

- Trang phục: Đây là yếu tố ảnh hưởng đến 70% đến concept chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage. Từng bộ trang phục sẽ thể hiện được các tính, thời trang phong cách ý đồ của người mặc.

Với concept này các bạn nữ có thể lựa chọn một chiếc váy vintage nữ tính hơi bánh bèo, nhẹ nhàng. Có thể lựa chọn những địa điểm hơi cổ, lãng mạn và thoáng đãng. Các bạn nên chọn những tông màu nhẹ nhàng, trầm để làm nổi bật rõ phong cách tốt nhất. 

- Phần nền: Để có thể tạo được hiệu ứng tốt nhất nên cần chú ý khi làm nền. Nên chọn lớp nền lì, tiệp với màu da và có màu sắc tự nhiên nhẹ nhàng. Đối với những bạn có loại da dầu thì thì thường lên đúng hiệu ứng có độ lì lý tưởng và lớp nền khô nhanh. 

Với những nền lỏng và tạo độ ẩm tốt cho da rất phù hợp với những bạn có làn da thiên khô. Cần chú ý đánh phủ phấn kỹ để khi make-up bảo vệ lớp trang điểm tốt. 

- Màu mắt: thường sử dụng màu pastels, cam, tím, nâu lạnh, màu xanh turquoise,... để có thể tạo được độ sâu. Lựa chọn tốt nhất và hợp lý thì nên chọn màu nâu hay màu nhũ mịn cũng hợp lý. Tránh dùng các loại phấn bắt sáng rõ và có phấn nhũ to. 

Khi bắt đầu đánh thì đánh nhẹ phần hốc mắt với màu nâu lạnh để tạo điểm nhấn. Ngoài ra phần bầu mắt thì nên dùng màu trắng có thể dùng vàng và hồng cũng ổn.  

Phần lông mi nên chuốt kĩ cùng với đường eyeliner sắc sảo sẽ vô cùng thu hút.

- Chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage thì lông mày và phấn hòng cũng quan trọng. Nên đánh lông mày sắc nét để thể hiện rõ phong cách và thần thái. 

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Theo Phong Cách Vintage Tại Phiêu 

Có thể thấy Phiêu Studio luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng của giới trẻ để có thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu. Mộ số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu như: Blazer Concept - Xu hướng kỷ yếu của 2021, Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất. Hay với ý tưởng chụp Alice ở xứ sở thần tiên và còn rất nhiều ý tưởng chụp ảnh khác vô cùng hấp dẫn.

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: CHỤP ẢNH KỶ YẾU Ở ĐÂU ĐẸP

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau