TỔNG HỢP 1001 Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC ĐÁO

TỔNG HỢP 1001 Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC ĐÁO

Chụp ảnh kỷ yếu nghĩ có vẻ hơi khó để ra ý tưởng và concept. Nhưng nếu có ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo thì mọi thứ đều đơn giản. 

Ý Tưởng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Độc Đáo Theo Phong Cách Phương Tây

Đây lại những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo không tồi nếu như biết chụp. Với concept này thể hiện rõ sự hiện đại, sang trọng, quý phái trong từng kiểu dáng. 

Bất cứ khi nào bạn muốn hóa thân với những bộ trang phục dạ hội quyền quý cao sang. Thì hãy đến ngay Phiêu Studio sẽ giúp bạn hóa thân thành những nhân vật đó vô cùng ấn tượng. 

Hoặc các bạn có thể mang trang phục dân tộc mang đậm chất văn hóa Việt Nam. Với những màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích và cá tính riêng của mỗi người. 

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo

Ý tưởng này tạo ra những bức ảnh vô cùng sống động, nên thơ hòa mình với thiên nhiên, đất trời. 

Chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage - Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo

Là một trong những ý tưởng khá độc đáo mang đậm phong cách cổ điển. Với ý tưởng này rất hợp cho chụp ngoài trời ngoại cảnh với tông màu nhẹ nhàng, trầm một chút. 

Đây sẽ là những bức ảnh vô cùng hứa hẹn và ấn tượng nếu như biết tạo dáng và tạo thần thái khuôn mặt. Cả lớp sẽ được hóa thân vào những cô nàng, chàng trai ở những thập niên 80 đầy quý phái. Để có thể làm rõ điều đó thì nên có sự đầu tư về trang phục, trang điểm và tạo dáng kỹ càng. Chắc chắn hứa hẹn đây sẽ là bộ ảnh “ ngầu chất nhất ” đáng giá.

Phong cách Hàn Quốc 

Khoảng thời gian gần đây, chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Tuy nhìn có vẻ hơi đơn giản và quen thuộc nhưng lại rất trẻ trung và hiện đại đúng lứa tuổi học sinh, sinh viên. 

Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo này sẽ hot và cực kỳ ngầu trong thời gian sắp tới. Bởi nhu cầu tìm kiếm của giới trẻ theo phong cách Hàn Quốc ngày càng tăng nhanh. 

Chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc 

Dáng Chụp Cùng Với Ý Tưởng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Độc Đáo

- Tạo hình cùng nhóm bạn: Đây là kiểu chụp hình phổ biến và sử dụng nhiều nhất. 

- Cả lớp có thể tạo hình chữ hay biểu tượng mà lớp thích như: hình trái tim, tên lớp,... Với mỗi một tư thế đòi hỏi phải có sự chuẩn bị và phối hợp ăn ý với nhau. 

Chụp ảnh cùng nhóm bạn

- Tư thế dự: Khi không còn nghĩ ra dáng đứng sao cho đẹp thì bạn có thể chụp dựa vào tường. Vừa nhanh chóng mà dễ dàng tạo hình với kiểu chụp này sẽ tạo được bức hình tự tin và thoải mái nhất. 

- Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với tư thế ngồi đứng: Khi chụp bạn nên chụp ở vị trí trung tâm để bức hình tập chung vào nhân vật. Nhìn có vẻ rất đơn giản nhưng lại rất ngầu nếu như biết chụp hiệu ứng xa gần các góc khác nhau. 

- Tư thế xoay 1/2 người: thêm chút bí ẩn với kiểu chụp này, bạn cần hơi xoay người và hơi nhìn xa xăm vào vị trí bất kì. 

Trên đây là những ý tưởng dáng đứng chụp ảnh kỷ yếu đẹp - lạ - độc đang được áp dụng phổ biến mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, sẽ đẹp hơn nếu bạn biết biểu cảm khuôn mặt ăn ý với trang phục, make-up. 

Hãy Đến Phiêu Studio 

Bạn có thể thấy Phiêu Studio luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng của giới trẻ để có thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu. Mộ số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu như: Blazer Concept - Xu hướng kỷ yếu của 2021, Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất. Hay với ý tưởng chụp Alice ở xứ sở thần tiên và còn rất nhiều ý tưởng chụp ảnh khác vô cùng hấp dẫn.

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: CHỤP ẢNH KỶ YẾU HÀN QUỐC

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau