CÁCH CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP, HOT TREND GIỚI TRẺ

CÁCH CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP, HOT TREND GIỚI TRẺ

Chụp ảnh tốt nghiệp với nhiều tập thể lớp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh tập thể. Đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết cũng như lưu giữ lại khoảnh khắc thanh xuân vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, thế nào là cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp, hot trend và gây ấn tượng không phải ai cũng biết.

Chụp ảnh kỷ yếu được hiểu là như thế nào?

Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động diễn ra hằng năm không còn xa lạ gì với các bạn học sinh, sinh viên chuẩn bị ra trường. Thường tổ chức cuối kỳ học, nhằm ghi dấu những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò qua các bức ảnh. Nó giúp ghi lại khoảnh khắc quen thuộc diễn ra trong suốt quá trình học để làm kỉ niệm với bạn bè, thầy cô và mái trường thân yêu.


Cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp

 

Một vài cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp và các concept ấn tượng nhất hiện nay

Trong những năm gần đây xu hướng chụp hình kỷ yếu được các bạn học sinh, sinh viên chuẩn bị ra trường hưởng ứng rất nhiệt tình. Phiêu Studio sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp, bạn tham khảo nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu với tà áo dài trắng 

Cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp với tà áo dài và hoa luôn được nhiều nữ sinh yêu thích. Phụ kiện đi kèm là hoa đội đầu và hoa cầm tay sẽ giúp các bạn cảm thấy tự tin để pose các dáng khác nhau. Ví dụ như kiểu nghiêng người, hờ hững nhìn hoa hoặc tựa đầu vào tường tay cầm bó hoa tươi… Khi chọn hoa làm đạo cụ thì các bạn nữ nên mặc áo dài truyền thống màu trắng làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và tràn đầy sức sống của các cô gái tuổi đôi mươi.


Cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp với tà áo dài

Cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp với nhóm bạn thân

Ngoài cách chụp ảnh kỷ yếu với tập thể lớp, cá nhân ra thì chúng ta có thể lựa chọn chụp đội hình, đội nhóm. Tạo dáng chụp kỷ yếu nhóm không quan trọng vào gương mặt hay bộ trang phục của bất kể cá nhân nào hết. Mà sẽ nhìn vào cách sắp xếp đội hình đội nhóm chụp ảnh sao cho hài hòa, đẹp mắt và mang tính sáng tạo cao. Cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp khi chụp nhóm chính là tất cả cá thể hòa làm 1.

Cách chụp kỷ yếu là tạo dáng dành cho các cặp đôi

Chụp ảnh kỷ yếu đôi luôn được nhiều bạn trẻ áp dụng, đặc biệt là các cặp đôi đang có tình cảm với nhau. Các bạn có thể ngồi tạo dáng bằng các cử chỉ thân mật như chỉ bài, vui đùa, hoặc có thể học bài tập cách nghiêm túc nhưng chắc chắn không thể bỏ qua nụ cười hạnh phúc dành cho nhau. Mặc kệ các bạn có đi cùng nhau trong chặng đường dài phía trước hay không. Trước tiên phải lưu giữ kỷ niệm đẹp trước mắt cái đã. “Đúng không”!

Cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp với trang phục quần áo tự do

Phong cách chụp hình kỷ yếu đẹp với những bộ trang phục quần áo tự do tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Bộ ảnh thể hiện đầy chất thơ, lãng mạn phù hợp lứa tuổi học trò.


Cách chụp ảnh kỷ yếu đẹp với trang phục tự do

Các bạn nữ có thể chọn những chiếc váy trắng đơn giản ít họa tiết. Nam sinh chọn quần tây áo phông và khoác bên ngoài một chiếc sơ mi hoặc áo jean. Những cử chỉ thân quen, diễn ra hàng ngày nhưng đã tạo nên tấm hình kỷ yếu đẹp, ý nghĩa.

Phiêu Studio 

Được biết đến Phiêu Studio luôn nắm bắt và bắt kịp xu hướng của giới trẻ ngày nay. Luôn đáp ứng kịp thời những hot trend đang thịnh hành được các bạn rất yêu thích. 

Một vài ví dụ điển hình như: Concept Picnic - Nhẹ nhàng, sinh động, hỷ phục, La vie en Rose - Phong cách Pháp thanh lịch,...và còn rất nhiều concept khác vô cùng đẹp gây ấn tượng mạnh. 

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Giải đáp mọi thắc mắc về chụp ảnh kỷ yếu là gì với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: CHỤP ẢNH KỶ YẾU PHONG CÁCH VINTAGE

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

 

Bài trước Bài sau