CHỤP ẢNH KỶ YẾU VINTAGE  ĐẸP TẠI PHIÊU STUDIO

CHỤP ẢNH KỶ YẾU VINTAGE  ĐẸP TẠI PHIÊU STUDIO

Chụp ảnh kỷ yếu ngày nay đã nâng lên tầm của nghệ thuật. Ngày càng có nhiều mẫu concept kỷ yếu độc đáo và mới lạ. Trong đó, không thể không nhắc đến chụp ảnh kỷ yếu vintage - mẫu concept đang được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Với màu sắc hoài cổ tạo sự ấn tượng lên các mẫu concept.

Concept chụp ảnh kỷ yếu vintage là gì?

Chụp ảnh kỷ yếu vintage được hiểu là những concept chụp về chủ đề hay hình ảnh, màu sắc mang tính chất xưa cũ. Concept vintage kỷ yếu thể hiện qua trang phục, quần áo hoặc chất ảnh mang nét xưa cũ. Chụp ảnh kỷ yếu vintage mang tính xưa cũ, mang vẻ hoài niệm, qua những nét đẹp cổ điển. Đôi khi người chụp lựa chọn trang phục của thời trang thập niên 80 và hoá trang vào những bối cảnh, không gian của thời đại này.

Chụp ảnh kỷ yếu vintage

Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ sưu tập thì các nhiếp ảnh gia của Phiêu đã khéo léo, lựa chọn sử dụng các tone màu sắc xưa cũ, tối màu hơn. Các tone màu đó có thể kể đến như cam, nâu, xám, đen… pha trộn tạo nên chất ảnh rất riêng, đặc biệt không Studio nào giống nhau cả.

Tại sao chúng ta nên chụp ảnh kỷ yếu vintage?

Những concept chụp ảnh kỷ yếu với bột màu hay cả lớp ngồi dàn ngan chụp ảnh kỷ niệm với thầy cô có lẽ không còn mới lạ và được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn nhiều nữa. Mà theo xu hướng phát triển của thị trường kỷ yếu cũng như thị hiếu của các cô cậu học trò hiện nay thì kiểu chụp kỷ yếu vintage đang là sự lựa chọn hợp lý.

Kể từ khi ra đời, kỷ yếu vintage đã thu hút được không ít những khách hàng là các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên khi chuẩn bị rời xa mái trường. Chụp ảnh kỷ yếu vintage mang phong cách nhẹ nhàng mà rất bắt mắt. Đây là phong cách thể hiện cho sự trẻ trung, nhí nhảnh và cũng không kém phần sang chảnh.

Chụp ảnh kỷ yếu vintage

Vintage thông thường có màu chủ đạo là các tone màu nude, đặc biệt là màu vàng nude. Ngoài ra, còn có các tông màu như cam đất, hồng, nâu… là nét rất đặc trưng của Vintage. Những màu sắc này là những màu thể hiện sự trẻ trung nữ tính và nhẹ nhàng dành cho các bạn nữ. Với xu hướng chụp ảnh với phong cách vintage này, chắc chắn các bạn trẻ sẽ vô cùng thích thú.

Lưu ý khi phối đồ để chụp ảnh vintage 

Vintage là một phong cách thời trang cổ điển. Chụp đồ kỷ yếu theo phong cách vintage sẽ là một gợi ý hay ho cho những ai quan tâm đến những điều hoài cổ.

Chụp ảnh kỷ yếu vintage

Trong mỗi một thời kỳ lại có xu hướng thời trang khác nhau, tùy thuộc vào khoảng thời trang “cổ” mà cả lớp đang muốn thể hiện. Vậy nên bạn có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất. 

Đồ phong cách vintage chụp kỷ yếu được ưa chuộng nhất dạo thời gian gần đây với  những màu nhẹ nhàng mà người ta quen gọi là pastel. Những bộ trang phục không cầu kỳ, không sặc sỡ này khiến các cô, cậu bạn trở về với hình ảnh ngọc ngà, cực kỳ thơ ngây và chấc phác.

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Theo Phong Cách Vintage Tại Phiêu 

Có thể thấy Phiêu Studio luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng của giới trẻ để có thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu. Một số ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu như: Blazer Concept - Xu hướng kỷ yếu của 2021, Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất. Hay với ý tưởng chụp Alice ở xứ sở thần tiên và còn rất nhiều ý tưởng chụp ảnh khác vô cùng hấp dẫn.

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Chụp ảnh kỷ yếu vintage với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: CHỤP ẢNH KỶ YẾU Ở ĐÂU ĐẸP

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau