CÁC CONCEPT CHỤP KỶ YẾU HOT NHẤT NĂM NAY

CÁC CONCEPT CHỤP KỶ YẾU HOT NHẤT NĂM NAY

Concept chụp kỷ yếu hiểu đơn giản đó là phong cách mà các bạn muốn lựa chọn cho album kỷ yếu của mình. Concept chụp ảnh kỷ yếu độc lạ góp phần thể hiện sự mới mẻ, năng động và cái riêng của lớp mình. Để từ đó các bạn sẽ có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Chụp ảnh kỷ yếu nghĩa là như nào?

Ngày nay, xu hướng chụp ảnh kỷ yếu đang được các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường rất quan tâm. Chụp ảnh kỷ yếu chính là lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất về thời cắp sách đến trường với bạn bè và thầy cô cùng với mái trường thân thuộc rợp bóng rêu phong.


Concept chụp kỷ yếu

 

Vì sao chúng ta nên có concept chụp kỷ yếu?

Chụp ảnh kỷ yếu hiện nay đã và đang trở thành một việc không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp. Đây không chỉ là dịp cả lớp được cùng nhau chụp những tấm ảnh kỷ niệm mà còn là cơ hội để các bạn trẻ có thể thỏa sức phát huy tính sáng tạo để tạo nên những concept chụp kỷ yếu độc lạ và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Việc xây dựng concept chụp ảnh kỷ yếu là một việc rất quan trọng mà tập thể lớp nào cũng nên tập trung thảo luận, lựa chọn. Vì nó giúp cho bộ ảnh kỷ yếu của lớp bạn trở nên “cool ngầu” và độc lạ:

  • Giúp định hình phong cách trang điểm, lựa chọn trang phục phù hợp cho bộ ảnh kỷ yếu.

  • Tạo điều kiện để xây dựng tin thần đoàn kết của các thành viên trong lớp khi bày tỏ quan điểm cá nhân giúp hoàn thiện concept chung.

  • Chọn địa điểm quay chụp bộ ảnh kỷ yếu phù hợp, tính toán được sơ bộ chi phí cơ bản cho từng cá nhân.

  • Tạo style mới lạ, ghi dấu ấn đặc trưng của tập thể lớp cũng như từng thành viên.

Concept chụp kỷ yếu

Tuy nhiên, việc tự sáng tạo ra các concept chụp kỷ yếu mới lạ, độc đáo không phải ai cũng có thể làm được. Vì thế, các bạn có thể tham khảo những concept kỷ yếu đã có trước đó sau đó tự biến tấu, thêm thắt các chi tiết riêng làm bật lên cá tính của tập thể lớp mình. 

Một số concept chụp ảnh kỷ yếu độc đáo và ý nghĩa

Dưới đây là một vài concept chụp kỷ yếu xu hướng hot hiện nay mà Phiêu muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Concept chụp ảnh cùng với bột màu – quẩy cùng màu sắc

Concept bột màu khá quen thuộc và không thể thiếu đối với các bạn học sinh cấp 3 mà còn đối với các bạn sinh viên.


Concept chụp kỷ yếu

 

Tuy nhiên, không còn là ném bột màu, bóng nước nữa mà sẽ nâng cấp lên sử dụng các dạng pháo khói để tạo ra những bức hình kỷ yếu, video hoành tráng, xa xỉ hơn.

Concept chụp kỷ yếu trở về tuổi thơ cùng áo bà ba

Concept này có chút hơi hướng nông thôn chất phác, thật thà. Là những cô cậu trẻ con vô tư nô đùa bên lưng trâu, cánh diều. Sẽ mang lại cảm giác thích thú, vui vẻ cho các bạn.

Concept chụp Party Night - bữa tiệc 

Concept Party Night là concept lý tưởng cho ra những bức hình kỷ yếu tự nhiên nhất. Thật tuyệt vời với những chàng trai và cô gái trong trang phục xinh xắn, bên những bàn tiệc nhẹ, dưới ánh đèn vàng, kèm theo một vài bản nhạc du dương.


Concept chụp kỷ yếu-party night

 

Concept chụp kỷ yếu kiểu xếp hình

Phiêu sử dụng chụp ảnh bằng flycam từ trên cao xuống sẽ cho chúng ta rất nhiều bức ảnh cực đẹp với nhiều hình dáng, thần thái khác nhau.

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 khác biệt ra sao?

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Các concept chụp kỷ yếu của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội. Không phải ngẫu nhiễn mà khách hàng của Phiêu luôn là những ngôi trường đình đám như :Chuyên Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Kim Liên, Marie Curie, chuyên Ngoại Ngữ,...

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Xem thêm tại đây: TỔNG HỢP 1001 Ý TƯỞNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐỘC ĐÁO

Qua bài viết này, Phiêu đã giới thiệu đến bạn đọc một số concept kỷ yếu đẹp và độc lạ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept đậm chất riêng nào !

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935
Bài trước Bài sau