CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH

CONCEPT CHỤP ẢNH KỶ YẾU ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH

Concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp sẽ giúp các bạn định hình được kiểu trang phục, cách trang điểm và tạo dáng. Hãy tham khảo một số concept hot trend hiện nay bạn nhé.

Concept kỷ yếu thịnh hành năm 2022

Xu hướng chụp ảnh kỷ yếu năm nay vẫn tập trung  vào những ý tưởng, concept chụp ảnh ngoại cảnh. Tuy nhiên, đã có sự chỉnh chu và đầu tư hơn về trang phục. Các bạn trẻ gen Z đã nhanh nhạy, biến tấu sáng tạo cùng với tiếp thu những concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp của nước bạn. Giúp cho  bộ ảnh thêm phần lung linh, độc đáo và mang phong cách riêng biệt.

Gợi ý những concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp, độc lạ

Đừng giới hạn mình trong một khuôn khổ nhất định. Là thế hệ Gen Z, hãy tạo cho mình một điểm nhấn từ chính phong cách và cá tính riêng. Dưới đây, Phiêu Studio sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số concept chụp kỷ yếu đang được giới trẻ hiện nay rất yêu thích.

Chụp kỷ yếu concept bao cấp

Một trong những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo không thể bỏ qua. Đó chính là tái hiện lại về thời quá khứ của cha ông ta đã trải qua thời khó khăn cách đây vài chục năm về trước. Với concept chụp ảnh kỷ yếu này sẽ giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về những gì mà đất nước ta đã trải qua, có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống.

Concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Concept chụp ảnh kỷ yếu đep

Concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp retro 

Nếu các bạn trẻ muốn thử khả năng hóa thân mạnh mẽ thì nên trải nghiệm phong cách này. Bởi chúng mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn trong sự cổ điển.

Không chỉ đơn thuần dừng lại ở những gì nhẹ nhàng như concept vintage. Mà phong cách retro cần người chụp ảnh phải thể hiện được cảm xúc thật nhất, chất nhất, giải tỏa năng lượng và giới hạn bản thân.

Concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Concept chụp ảnh kỷ yếu đep

Chụp ảnh kỷ yếu concept áo cử nhân

Áo cử nhân chính là trang phục chụp ảnh kỷ yếu đơn giản và dễ kiếm nhất. Áo cử nhân làm toát lên tầm vóc của một học sinh, sinh viên sắp tốt nghiệp. Đặc biệt, chúng không kén người mặc, thích hợp cả các với những bạn là người thân, người quen đến chia vui mặc ké.

Concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp Harry Potter

Harry Potter là bộ truyện gối đầu của nhiều thế hệ thì đúng rồi, nhưng cái đáng nói ở đây là mấy bộ đồng phục trong truyện đẹp ma mị. Trang phục Harry Potter điểm nhấn là chiếc áo choàng đen phù thủy kết hợp với rất nhiều phụ kiện đi kèm như đũa phép cravat, áo len, khăn len, áo choàng, chổi bay… Trang phục này cũng rất dễ mặc nhưng không kém phần độc đáo, ấn tượng.Hơn thế nữa, cơ hội được thể hiện năng khiếu diễn “so deep” của bạn cũng có đất diễn.

Concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Concept chụp ảnh kỷ yếu đep

Concept đồng phục Hàn Quốc

Chắc hẳn bộ phim học đường của Hàn Quốc được nhiều bạn học sinh, sinh viên ưa thích. Trong phim, các cô cậu cấp 3 được mặc những bộ đồng phục của trường hết sức sang chảnh và đẹp mắt. Đối với Việt Nam thì việc mặc đồng phục váy đi học là ngày nay không còn quá xa lạ. Nhưng chỉ phổ biến tại các điểm trường ở các thành phố lớn, tuy nhiên về hình thức thì còn chưa được đẹp mắt. Chính vì thế, concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp Hàn Quốc được lấy cảm hứng từ chính những bộ phim học đường đó. Và được đông đảo các bạn học sinh yêu thích bởi những concept in kỷ yếu sang chảnh và đồng phục đẹp mê ly.

Những bộ trang phục gồm: áo sơ mi trắng, quần âu, caravat, chân váy và áo vest theo phong cách học sinh thời thượng. 

Với concept kỷ yếu này, bối cảnh thường được chọn ngay tại sân trường, cầu thang, sân bóng hay các sân lớn của trường. Với trang phục đơn giản, góc chụp tinh tế với background đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh, concept kỷ yếu Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến các bạn học sinh yêu thích.

Phiêu studio - địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp giá cả phải chăng nhất nhì Hà Thành

Nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Là studio đi đầu tiên phong tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. 

Concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp của Phiêu hướng tới độc lạ khác biệt vừa mang tính cách học sinh nhưng cũng không thiếu sự riêng biệt nổi trội.

Qua 07 năm hoạt động, Phiêu Studio luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu :

- Studio duy nhất có đội ngũ Hậu kỳ, Stylist, Tư vấn riêng biệt.

- Cam kết chụp xấu chụp lại, chụp lại không ưng hoàn tiền.

- Ekip nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm. Biết nắm bắt cảm xúc, thần thái chụp được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.

 '' Bạn có thể là khách hàng thứ 1000 của chúng tôi, nhưng tôi sẽ luôn đối xử với bạn như những khách hàng đầu tiên '' 

Xem thêm tại đây: Chụp ảnh kỷ yếu concept retro tại Phiêu studio

Qua bài viết này, Phiêu đã giới thiệu đến bạn đọc một số concept kỷ yếu đẹp và độc lạ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và book lịch để chúng tôi giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với những concept chụp ảnh kỷ yếu đẹp đậm chất riêng nào!

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Bài trước Bài sau