11+ Những Kiểu Dáng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Không Thể Lơ Được

11+ Những Kiểu Dáng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Không Thể Lơ Được

Tìm hiểu bí kíp chụp ảnh kỷ yếu không khó. Đừng bỏ qua những kiểu tạo dáng đơn giản mà có võ được cập nhật trong bài viết sau đây. 

Lưu Ngay Những Cách Tạo Dáng Ấn Tượng Trước Ống Kính. 

Mỗi một kiểu tạo dáng sẽ có vẻ đẹp riêng và phù hợp chụp một mình hoặc chụp cùng với hội nhóm. Với những mẹo đi kèm giúp các bạn có thể thự tin với bất kì kiểu chụp ảnh kỷ yếu học sinh nào. 

Khá nhiều người lại không biết đến những cách chụp ảnh này nên đôi khi còn lúng túng trong việc chọn bối cảnh và kiểu dáng phù hợp với bản thân. 

bi-kip-chup-anh-ky-yeu

- Tạo dáng bên chiếc xe đạp. Có lẽ hình ảnh chiếc xe đạp là vật dụng gắn liền và quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên. Những bạn học sinh mặc lên mình những chiếc áo dài truyền thống bên cạnh chiếc xe đạp trở thành sẽ trở thành dấu ấn khó quên. 

- Kiểu tạo dáng concept đồng phục Hàn Quốc bên cạnh sân bóng rổ. Đây sẽ là chủ đề phù hợp với những bạn nam đam mê bóng rổ. Nếu có một hội nhóm chơi cùng với nhau thì đây sẽ bộ ảnh ấn tượng và rất ăn ảnh.

Một phần các bạn đã quen chơi với môn thể thao này và có sự ăn ý với nhau trong cách tạo dáng. Cho nên để tạo ra một abum ảnh đẹp là không hề khó. 

- Tạo kiểu ảnh kỷ yếu bên cầu thang của trường

Đây sẽ là kiểu đứng/ngồi có thể lấy hết toàn bộ các thành viên trong lớp. Với sự chênh lệch của cầu thang giúp các bạn có thể sắp xếp chỗ chụp một cách khéo léo mà không lo che khuất người đứng sau.

Bên cạnh đó, các bạn có thể thoải mái thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu pose dáng. Chụp từ dưới lên trên hoặc từ trên xuốn dưới đều đẹp mà lại có chiều sâu cho bức ảnh thêm độc đáo. 

bi-kip-chup-anh-ky-yeu

- Tạo dáng bên ghế trong sân trường

Có thể nói, chụp ảnh bên cạnh ghế trường cũng là những kiểu chụp khá phổ biến được các sinh viên lựa chọn. Khá đơn giản nhưng tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi với bất kì bạn học sinh nào. 

Chụp vị trí này các bạn còn có thể lưu giữ được góc những hàng cây xanh và cả những dãy nhà học mà đã gắn bó bao nhiêu năm tháng được cắp sách đến trường. 

- Kiểu chụp che nắng nên thơ mộng với concept chụp kỷ yếu vintage 

Kiểu chụp dáng che nắng được coi là kiểu pose dáng sống ảo khá thú vị và độc đáo. Các bạn hãy nên chọn những địa điểm có nắng nhẹ vào buổi sáng là thích hợp và khung cảnh thiên nhiên với góc rộng giúp cho bức ảnh trở nên có hồn và chất hơn. 

bi-kip-chup-anh-ky-yeu

- Chụp ảnh với dáng dang rộng cánh tay. 

Kiểu chụp này sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác phóng khoáng, tự do và năng động. Những bạn cá tính, năng động sẽ hay chọn kiểu chụp này bởi nó mang lại sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực. Kết hợp với gương mặt có nét là nụ cười rạng rỡ sẽ khiến bức ảnh càng trở nên thu hút và tràn đầy năng lượng hơn. 

Xem thêm bài viết tham khảo: CHỤP ẢNH KỶ YẾU CONCEPT RETRO

PHIÊU STUDIO

Địa chỉ Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966.669.935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Website: kyyeuphieustudio.vn 

Bài trước Bài sau