Địa Điểm Lý Tưởng Để Chụp Ảnh Kỷ Yếu Lớp 12 Tại Hà Nội

Địa Điểm Lý Tưởng Để Chụp Ảnh Kỷ Yếu Lớp 12 Tại Hà Nội

Trào lưu chụp ảnh kỷ yếu lớp 12 chưa bao giờ là hết hot và trở thành đề tài quan tâm nhiều của các bạn trẻ vào mùa chụp kỷ yếu. 

Liệt Kê Một Số Địa Điểm Chụp Ảnh Kỷ Yếu Cấp 3

chụp-anh-ky-yeu-lop-12 (1)

Chụp ảnh cùng hội bạn thân

Không gian, địa điểm chụp ảnh kỷ yếu là rất quan trọng. Một trong những yếu tố quyết định đến độ đẹp của bức ảnh. Cùng tham khảo một số địa điểm lý tưởng mà chụp ảnh kỷ yếu lớp 12 không nên bỏ lỡ.

- Trường học: Mỗi khi lên kế hoạch chụp ảnh thì không thể không nhắc đến địa điểm chụp ảnh ở trường học. Bởi đây là nơi lưu giữ nhiều kỉ niệm còn ngồi trên ghế nhà trường mà bạn không tìm được bất cứ nơi đâu. 

chụp-anh-ky-yeu-lop-12 (1)

Tự tin - thể hiện cá tính

- Văn Miếu Quốc Tử Giám: là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có thể chụp ảnh. Mang vẻ đẹp của sự cổ kính kết hợp với vẻ đẹp của lịch sự. Đồng thời, đây là địa điểm thiêng liêng - là trường đại học đầu tiên và duy nhất của thời phong kiến vẫn được gìn giữ đến bây giờ. Nơi đây được các bạn học sinh thường đến thăm quan để lấy may mắn khi chuẩn bị thi những kì thi quan trọng. 

- Công viên: Nếu các bạn muốn chụp ảnh với bột màu thì đây là địa điểm phù hợp để có thể tinh nghịch và chơi những trò có cùng đội nhóm. Không gian trong lành, mát mẻ và thích ngơi cho những concept chụp ngoại cảnh như: Chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage, chụp ảnh hòa mình với thiên nhiên, Chụp ảnh kỷ yếu Harry Potter,...

chụp-anh-ky-yeu-lop-12 (1)

Quyền quý, sang trọng qua từng không gian

Ngoài ra, các bạn vẫn còn có thể chọn những địa điểm khác để chụp ảnh như: Ba Vì, chùa Bái Đinh, Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Mộc Châu,... Và còn rất nhiều địa điểm đẹp khác mà các bạn không nên bỏ lỡ. Còn trần trừ gì nữa mà không chọn studio chụp ảnh Hà Nội chuyên nghiệp để có thể sở hữu những bộ chụp ảnh kỷ yếu ấn tượng nào. 

Hãy đến với Phiêu để có thể cảm nhận những điều tuyệt vời nhất trong quá trình chụp ảnh. Chúng tôi sẽ giúp các bạn có những tấm ảnh đáng nhớ nhất của tuổi học trò. Đó sẽ là những khoảnh khắc đẹp mà bất cứ khi nào bạn muốn quay trở lại thì đều nhìn lại những tấm ảnh kỷ niệm còn chụp lại với nhau. 

chụp-anh-ky-yeu-lop-12 (1)

Phiêu studio

Cùng với một đội ekip chuyên nghiệp, tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết trong công việc. Hứa hẹn sẽ có những bộ ảnh đẹp - độc đáo - ấn tượng. Tất cả đều được chuẩn bị và đầu tư trang phục từ A đến Z giúp các bạn không phải lo lắng nên mặc gì và chụp ở đâu nữa. 

Cập nhật ngay những abum chụp ảnh kỷ yếu Phiêu studio để biết thêm nhiều concept đẹp nhé!

PHIÊU STUDIO.

Địa chỉ: 89 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 096 666 9935

Webstie: kyyeuphieustudio.vn

Bài trước Bài sau