9+ GỢI Ý TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NHÓM TẠI PHIÊU

9+ GỢI Ý TẠO DÁNG CHỤP ẢNH KỶ YẾU NHÓM TẠI PHIÊU

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm giúp bạn ghi lại khoảnh khắc đẹp bên lũ bạn thân quỷ quái. Bài viết này Phiêu sẽ gợi ý bạn một vài dáng chụp ảnh nhóm đẹp hiện nay.

Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm đẹp, siêu cute và hài hước

Chụp ảnh kỷ yếu với nhóm bạn thân mà bí ý tưởng tạo dáng thì hãy theo dõi bài viết này các bạn nhé! 

Chụp ảnh nhóm kiểu “thanh niên nghiêm túc”

Khi tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm không cần phải đau đầu nghĩ sao phải tạo dáng cho thật ngầu. Trước tiên, chúng ta chụp theo kiểu ảnh “nghiêm túc” trước đã. Nói là nghiêm túc nhưng thực tế kiểu chụp này lại mang về tiếng cười không nhỏ khi nhìn lại.


Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Đây cũng là kiểu tạo dáng chụp ảnh đơn giản và dễ nhất, ai cũng có thể làm được. Bất chấp mọi tính cách hay kiểu trang phục. Nếu muốn trông thật ngầu, bạn có thể đeo thêm một chiếc kính râm nữa. Kiểu ảnh này đem chỉnh màu tối, trầm sẽ càng tăng phần “deep” cho ảnh.

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm kiểu “đè đầu cưỡi cổ” với đám bạn

Một nhóm bạn chơi thân với nhau thì có bao giờ không chí chóe. Đây chắc chắn là một trong những cách tạo dáng lầy lội và đáng yêu nhất. Rất phù hợp với nhóm bạn đông người. Tất cả hãy cứ nằm đè lên nhau hoặc kê sát mặt. Tạo tiếng cười sảng khoái, vui vẻ cho các bạn.

Chụp ảnh bạn bè chỉ khoe dáng lưng

Với cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm này. Các ban sẽ không cần phải lo lắng về nét mặt hay phải diễn như thế nào cho bức ảnh đẹp.


Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm kiểu “Mỗi người một vẻ”

Nếu nhóm bạn mà mỗi người lại chọn một kiểu trang điểm, trang phục khác nhau thì cũng đừng lo. Mỗi người hãy tự chọn một biểu cảm, cách tạo dáng khác nhau để tạo ra bức ảnh hài hước, lầy lội cho cả hội.

Cách chụp với nhóm bạn tạo dáng hình ngôi sao

Đây đảm bảo là cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm “kinh điển” và cực kỳ thú vị. Nhất là nếu nhóm bạn có khoảng 5, 6 người. Chúng ta chỉ việc sắp xếp đội hình dơ tay sao cho xếp thành hình ngôi sao là được. 

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm bằng cách xếp hình chữ

Cũng tương tự như xếp ngôi sao nhưng kiểu tư thế chụp nhóm bạn này ở mức khó hơn một chút. Chữ cái có thể là tên nhóm hoặc bất cứ chữ gì có ý nghĩa với mọi người. Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm này phù hợp với nhóm đông người. Nhưng để hiện hình chữ thật đẹp thì chúng ta cần chiếc flycam hoặc người đừng từ trên cao chụp xuống.


Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm

Tạo dáng với bạn thân ôm ấp thân mật

Là bạn thân thì chắc hẳn chúng ta không ngần ngại việc bày tỏ tình cảm với nhau. Các bạn có thể ôm nhau, khoác vai nhau dàn hàng ngang hay nếu “bí” quá thì cầm tay nhau tung tăng cũng đã rất dễ thương rồi!

Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm để bức ảnh trở lên độc lạ

Trong hầu hết các trường hợp, tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm sẽ có những kiểu dáng tự nhiên, sáng tạo nhất. Người cao sẽ đứng phía sau, người thấp sẽ đứng đằng trước. Nhưng bạn hoàn toàn có thể làm những điều khác để bức ảnh không quá nhàm chán, sáng tạo và độc lạ hơn:

  • Nếu chọn cách tạo dáng chụp ảnh tập trung vào một hoặc hai người. Hãy đặt họ ngay giữa nhóm để họ trở thành tâm điểm.

  • Đối với ảnh nhóm bình thường có thể xếp các thành viên cao hơn về phía trung tâm phía sau của ảnh, với những người thấp hơn dọc theo hai bên.

  • Cố gắng không tạo nhóm quá dài nghĩa là khoảng cách giữa những người phía trước và những người phía sau càng nhỏ càng tốt. Điều này sẽ giúp mọi người đều được tập trung.

Các nhiếp ảnh gia đừng quên nhắc mọi người nâng cằm lên một chút. Bởi không ai muốn sau này xem lại ảnh không rõ mặt hoặc bị mất cằm.

Hiện nay Phiêu có rất nhiều concept có thể tham khảo khi chụp với hội bạn đang làm mưa làm sóng. Có thể kể đến như: Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất, Blazer Concept - Xu hướng kỷ yếu của 2021. Hay với ý tưởng chụp Fine Art Tiệc Pháp - Quý tộc, sang chảnh và còn rất nhiều ý tưởng chụp ảnh khác vô cùng hấp dẫn.

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu nhóm với các concept chụp kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: Chụp ảnh kỷ yếu concept cổ phục tại Phiêu Studio

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com

Bài trước Bài sau