CONCEPT CHỤP ẢNH NHÓM KỶ YẾU TẠI PHIÊU STUDIO

CONCEPT CHỤP ẢNH NHÓM KỶ YẾU TẠI PHIÊU STUDIO

Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp, độc lạ và ấn tượng bên lũ bạn thân. Dưới đây là một vài ý tưởng để chụp ảnh kỷ yếu nhóm.

Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu nghĩa là gì? 

Trong một tập thể lớp sẽ có những nhóm bạn chơi rất thân với nhau. Bao gồm từ 3 người trở lên, họ muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp sau những năm tháng học chung dưới mái trường thân yêu. Hãy cùng Phiêu Studio tham khảo concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu nhé!

Hướng dẫn concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu đẹp và chất

Chọn địa điểm mới mẻ, sáng tạo

Lựa chọn  địa điểm cho bức ảnh đóng vai trò vô cùng trọng yếu giúp bạn có một bức ảnh đẹp. Dù là hình thức chụp hình đơn, đôi hay concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu thì bạn cũng nên suy xét lựa chọn không gian chụp thích hợp. Để khơi nguồn những cảm xúc sáng tạo trong mỗi bức ảnh.


Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu

So với chụp hình nhóm, để có bức ảnh đẹp, các bạn nên lựa chọn một không gian rộng rãi, thông thoáng. Phù phù hợp với trang phục và nội dung concept các bạn đã lựa chọn.

Bạn có thể lựa chọn các vị trí như sân trường, đoạn đường, để chụp hình nhóm. Không gian càng rộng càng giúp bạn có những bức ảnh đẹp.

Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu tạo sự thoải mái cho đối tượng chụp

Sự thoải mái trong lúc chụp luôn giúp bạn tạo ra những bức ảnh tự nhiên, chân thực nhất.

Chúng ta nên dành thời gian để trao đổi về concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu. Nếu thu được sự tán thành, người được chụp sẽ vui vẻ và cảm thấy thoải mái để nghe theo sự hướng dẫn của các bạn.

Tạo dáng “Không đụng hàng”

Thay vì chụp hình nhóm theo những cách tạo dáng thân thuộc, lỗi thời. Bạn có thể thay đổi các concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu để bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.

Với mỗi kiểu tạo dáng khác nhau. Bạn có thể thực hiện các dáng và biểu cảm khác nhau để bức ảnh trở nên mới mẻ hơn. 

Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu

Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu lưu ý lựa chọn trang phục 

Ngoài các hướng dẫn để concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu trở lên đẹp hơn thì bạn cũng nên lưu ý đến trang phục khi chụp hình.

Lựa chọn Style đồng nhất, ấn tượng sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp. Bạn có thể lựa chọn các trang phục như áo dài truyền thống, quý cô sang chảnh, hay phong thái hiện đại…

Gợi ý cách tạo dáng concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu đơn giản nhất

Kiểu mỗi người một nơi

Đây là một trong những cách tạo dáng quen thuộc khi lựa chọn concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu mà hội bạn tri kỷ có thể ứng dụng. Không cần những kỹ thuật phức tạp, mỗi thành viên có thể tự diễn hoặc làm tạo dáng theo ý thích của mình. Đây được gọi là kiểu “mệnh ai người ấy chụp”.

Trong các hướng dẫn concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu, mặc dù các thành viên chụp hình theo ý thích của mình. Nhưng cần đặc biệt Note đến những động tác thoải mái, chất và “deep” để tạo ra những bức hình hoàn hảo. 

Đặc biệt, với kiểu chụp hình này bạn cần lưu ý đến các trang phục. Phối đồ tương tự nhau như kiểu ton-sur-ton giúp bạn có những tấm hình kỷ niệm với hội bạn tri kỷ vô cùng ý nghĩa.


Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu

Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu với kiểu tạo dáng nhảy tự do

Nếu bạn muốn tạo thành những bức hình lạ, mang chất riêng thì có thể chọn động tác nhảy lên tự do nhé. Đây là kiểu tạo dáng được hội chị em yêu thích và được ứng dụng rất nhiều trên các trang xã hội. 

Kiểu tạo dáng này cũng tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Không cần phải tuân theo một quy tắc nào cả. Việc của các bạn cần làm là nhảy thật cao, tạo dáng thoải mái và nở nụ cười thật tươi. Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu với cách tạo dáng này sẽ tạo ra khoảnh khắc đẹp để bạn có một tấm ảnh kỷ niệm vừa tự nhiên vừa hấp dẫn. 

Một số lưu ý khi chụp hình nhóm

  • Lựa chọn trang phục ăn ý: Trang phục đóng vai trò trọng yếu giúp bạn có bức hình đẹp. Nếu bạn chụp hình nhóm kỷ yếu, trang phục thích hợp là áo dài, sơ mi +quần âu hoặc những trang phục lịch sự, kín đáo. 

  • Lưu ý đến phần trang điểm: Khi chụp hình, chúng ta nên ưu tiên kiểu makeup nhẹ nhàng để lên hình được tự nhiên, ngây thơ phù hợp với lứa tuổi nhé. 

Phiêu Studio - Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu uy tín tại Hà Nội

Hiện nay Phiêu có rất nhiều concept có thể tham khảo khi chụp với hội bạn đang làm mưa làm sóng. Có thể kể đến như: Wonderland - Thần tiên, lung linh và độc nhất, Blazer Concept - Xu hướng kỷ yếu của 2021. Hay với ý tưởng chụp Fine Art Tiệc Pháp - Quý tộc, sang chảnh và còn rất nhiều ý tưởng chụp ảnh khác vô cùng hấp dẫn.

Là studio đi đầu tiên tạo ra hàng loạt các concept kỷ yếu tạo '' Trend'', hot nhất hiện nay. Concept chụp ảnh nhóm kỷ yếu hướng tới độc lạ, thần thái nhất.

Xem thêm bài viết tham khảo: Chụp ảnh kỷ yếu concept cổ phục tại Phiêu Studio

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com
Bài trước Bài sau