CHỤP ẢNH KỶ YẾU CONCEPT VINTAGE CHẤT NGẤT

CHỤP ẢNH KỶ YẾU CONCEPT VINTAGE CHẤT NGẤT

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage là phong cách quá quen thuộc với các bạn trẻ. Với màu sắc hoài cổ, nhẹ nhàng và đậm chất thơ.

Tìm hiểu về concept chụp ảnh kỷ yếu?

Concept chụp ảnh được hiểu đơn giản là cách bạn sắp xếp, bài trí phong cách, bố cục. Hay chính là cách sắp xếp, lên ý tưởng và lựa chọn cẩn thận từ trang phục, phụ kiện. Để tạo lên một bức ảnh kỷ niệm độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra, việc lên sẵn concept chụp ảnh kỷ yếu còn giúp nhiếp ảnh gia có thể lựa chọn chụp ảnh theo chủ đề sẵn có.

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage là gì? 

Chụp ảnh kỷ yếu phong cách vintage giúp tái hiện lại phong cách ảnh chụp có thời gian cách đây 20 - 100 năm về trước. Những bức ảnh theo phong cách vintage này thường có màu sắc hoài cổ, cũ và úa màu. 

Nó còn có rất nhiều nét cổ điển tạo nên những sự khác biệt rất riêng. Đó là những điều rất khó nói nhưng lại vô cùng đặc biệt tạo nên sức hút vô cùng lớn với concept này. Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage là sự pha trộn giữa màu trầm ấm, với sự pha cổ mang lại những kỷ niệm về tuổi thơ. Có lẽ vì điều đó mà concept này luôn tạo nên sự khác biệt thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

chup-anh-ky-yeu-concept-vintage

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage

Ưu điểm của chụp ảnh kỷ yếu concept vintage 

Ngày nay, chụp ảnh kỷ yếu vintage được các bạn trẻ lựa chọn rất nhiều. Góp phần tạo nên bộ ảnh với những tông màu cũ, mang xu thế xưa nhưng đầy cuốn hút. Bên cạnh những phong cách truyền thống như nữ mặc áo dài trắng, nam mặc vest, phong cách Hàn Quốc…

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage được hiểu là những hoài niệm về những thập niên 80. Và hóa trang vào không gian bối cảnh của những sự vật, hiện tượng trong thời điểm này. Nhằm tạo ra điểm nhấn cho bộ ảnh cũng như tính chân thực, đầu tư cho việc chụp ảnh. Với các nhiếp ảnh gia của Phiêu Studio, đây cũng được xem là một thử thách vì phải sử dụng màu sắc thường rất tối giản, thanh nhã với gam màu chủ đạo trầm ấm như màu vàng cam, nâu, xám, trắng,... 

Một vài lưu ý khi chụp ảnh kỷ yếu concept Vintage 

Ngày nay phong cách vintage không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Và đây cũng chính là phong cách chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Concept chụp kỷ yếu vintage cổ điển, nhẹ nhàng, thường gắn liền với ánh nắng hoàng hôn, cây cỏ thiên nhiên và những bộ trang phục có tone màu trắng hoặc vàng nâu.

Trang phục chụp ảnh concept vintage

Trang phục là một trong những yếu tố ngoại cảnh quan trọng nhất tác động đến độ chính xác của chủ đề chụp. Riêng đối với concept Vintage này, trang phục lại càng phải đòi hỏi công phu hơn cả. Các bạn có thể lựa chọn các trang phục như: Váy hoa nhí, đầm dài quá mắt chân có xẻ tà, váy công chúa trắng hoặc hồng, có nhấn cổ… Hoặc các tông màu như vàng nâu, màu nâu cam, cam đất, đỏ trầm. Vừa hợp với chủ đề mà không bị già.

chup-anh-ky-yeu-concept-vintage

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage

Phụ kiện chụp ảnh kỷ yếu concept vintage 

Phụ kiện bạn cần lựa chọn phù hợp với mình. Không nên đeo nhiều phụ kiện vì như vậy sẽ làm rối mắt. 

chup-anh-ky-yeu-concept-vintage

Chụp ảnh kỷ yếu concept vintage

Bên trên là một số ưu điểm của phong cách chụp ảnh kỷ yếu kiểu vintage. Cũng như gợi ý lựa chọn các mẫu trang phục hot nhất trong năm 2022 cho phong cách chụp ảnh này mà Phiêu chia sẻ để bạn tham khảo. 

Phiêu Studio là đơn vị chụp ảnh kỷ yếu nổi tiếng nhất nhì Hà Thành với gam màu tự nhiên độc quyền, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh hài lòng nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chuyên viên tư vấn kỹ hơn về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu concept vintage hay các concept khác nhau. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 Xem thêm bài viết tham khảo: Chụp ảnh kỷ yếu concept Harry Potter 2022

𝐏𝐡𝐢ê𝐮 𝐒𝐭𝐮𝐝𝐢𝐨 

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Studio: 89 Hoàng Cầu - Phường Ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0966669935

Email: phieustudio.kyyeu@gmail.com
Bài trước Bài sau